468x60 ads

Ran - Ki group



1 [R.K] Hiki - chap 7 (completed)



- [Ran] Cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hộ truyện dịch của nhóm. Có vẻ mọi người rất thích bộ Hiki do mình dịch nhỉ!! Điều đó khiến mình rất hạnh phúc. Đây là bộ kinh dị đầu tiên mình tập tành dịch đấy. Bình thường khi dịch truyện mình đọc lướt qua hết để nắm nội dung nhưng với Hiki thì hoàn toàn khác, coi đến đâu mình dịch đến đó, càng dịch càng háo hức, càng “sung” thì dịch lại càng nhanh. Do điều kiện nên mình phải cách quãng thời gian dịch ta, có lần muốn dịch và muốn biết tình tiết câu chuyện sẽ ra sao đến nỗi trong lòng bức rức chịu không nổi. Chap 7 là chap cuối rồi mong mọi người nhâm nhi từ từ hen!!! Sau này nhóm cố tìm dịch them những chuyện kinh dị khác (vì có vẻ truyện kinh dị lúc nào cũng “đắt sô”) và vì chính người dịch cũng khoái mà. Cho nên mong mọi người ủng hộ và vài lời comment chê khen gì cũng được ráo.

- [Kiku194] Đến chap 7 rồi, đây là chap cuối kết thúc cho bộ truyện kinh dị mà nhóm làm. Lần này, vẫn cảm ơn sự giúp đỡ của Ran.sama rất nhiều *cúi đầu lễ phép* vì đã cố gắng dịch hết bộ và hay đến như vậy. Tự thưởng cho chính mình vài lời khen cũng không sao đâu nhỉ :”>, mình đã là người edit từ đầu đến cuối. Phần lớn đều do mình quản lí và cập nhập những chap mới.
Nhóm luôn mong nhận được nhiều động viên từ phía mọi người, sẽ coi đó như những món quà tinh thần, cổ vũ để có hứng đi đến cuối truyện.

Cuối cùng, cảm ơn mọi người đã quan tâm ^^
 

P/s: bộ mới sẽ đến với mọi người trong thời gian nhanh nhất, hiện giờ mình đang bắt tay vào làm nè ^0^ mong là sẽ có được chap 1 sớm ~




Blog.Uhm.vN

 Mọi người trước khi down nhớ để lại comment cho nhóm nhé !!!!

1 comment

Nặc danh
lúc 18:50 20 tháng 12, 2011

Hay lam cau

Đăng nhận xét

Chú ý:

* Gõ tiếng Việt có dấu.
* Comment dưới mỗi chap truyện để có được chap mới tiếp theo nhanh hơn.
* Blog của nhóm sẽ luôn được cập nhập nội dung chap mới trước.

^___^ cho tớ 1 cái com nghen, để nhóm thêm hứng thú và nỗ lực làm!

 

^_^