468x60 ads

Ran - Ki group



3 [R.K] Hiki - chap 6

Ah~ chap tiếp theo rồi nè, có ai thích truyện này không nhỉ !??? Mình thì thích lắm đó, vì mình cũng thích xem phim kinh dị. Nên vừa edit mà tim mình cứ "doki doki..." mặc dù mình biết trước do đọc RAW rồi đó. Nhưng cũng không tránh khỏi hồi hộp như thế đâu, quả thật là 1 bộ manga hay XD ~~~
Còn 1 chap nữa là hết rồi đấy, chap 7 thôi mọi người. Nhanh thật nhỉ!?
P/s: mình vừa mới thêm phần vote cho truyện nào bạn cảm thấy nội dung hay. Mong mọi người sẽ cho mình những nhận xét đúng đắn nhất :D hãy đọc qua những truyện đó và nói mình biết với nhé ~





3 comments

Nặc danh
lúc 05:45 17 tháng 11, 2011

Hey you, truyện dịch hay lắm ^^! Cố gắng làm tiếp nghen, đang trông chờ chap 7.

Nặc danh
lúc 18:52 18 tháng 11, 2011

óa óa hôm nọ đọc xong trên vnsharing thích quá phải đi mò vào tận đây
cơ mà down xong thì mất mạng, không kịp comt, h vào trả lẽ đây * cúi đầu* cảm ơn nhóm vì truyện rất hay nha
cả nhà cố lên nhé, mong chờ thêm nhiều truyện nữa từ nhóm

lúc 01:47 28 tháng 11, 2011

Bao giờ ra chương 7 vậy các bạn, truyện này hay đó, hy vọng nhóm có thể duy trì project này. Cám ơn các bạn

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và thành công

Đăng nhận xét

Chú ý:

* Gõ tiếng Việt có dấu.
* Comment dưới mỗi chap truyện để có được chap mới tiếp theo nhanh hơn.
* Blog của nhóm sẽ luôn được cập nhập nội dung chap mới trước.

^___^ cho tớ 1 cái com nghen, để nhóm thêm hứng thú và nỗ lực làm!

 

^_^