468x60 ads

Ran - Ki group



1 Để lại comment, nhưng đừng khiến người ta đọc phải khó chịu !!

Mình viết bài này vì từ lúc post truyện dịch từ trước đến giờ những lời khen và chê dành cho nhóm đều có cả. Nhưng vì một số ít comment để lại,  khiến mình rất bực mình với cả buồn nữa. Truyện dịch phần lớn là edit từ RAW, nhóm đã phải bỏ công tìm kiếm trên google, dịch, edit,..... mong muốn chính là để gửi đến cho người đọc truyện một bộ truyện hay và dễ đọc.


Bộ mình edit đầu tiên là Hajimaru no Juumon (câu thần chú khởi đầu), lúc này nhóm vẫn chưa lựa được font chữ. Vì thời gian giữa tran và editor trái ngược nhau, nên phần lớn chị mình dịch thì còn lại đều do mình quyết định hết. Mãi đến khi dịch xong phần đầu của Hajimaru bắt đầu phần ngoại truyện của nó là Tenshi no ryouki (nơi chốn thiên thần), mình nhận ra nếu đặt mình vào hoàn cảnh người đọc thì mặt chữ khó thấy.
 

Mình lười lắm, nhưng vì muốn mọi người dễ đọc, mình ngồi type lại hết phần ngoại truyện đó mọi người à.


Mọi người đều có ý kiến cá nhân của riêng mình. Bạn khen hay chê nhóm dịch chưa tốt hay còn thiếu sót chỗ này nọ, nhóm xin chấp nhận hết.


Nhưng ít ra, mình mong mọi người hãy nghĩ một chút đến công sức và thời gian nhóm bỏ ra để làm. Có rất nhiều cách nói khác nhau, mọi người hãy dành tặng cho nhóm một lời động viên, hoặc nói ra chỗ nào chưa tốt cũng được.

Nhóm cảm ơn rất nhiều.

1 comment

Nặc danh
lúc 08:11 19 tháng 10, 2011

cố gắng lên !!!hè hè

Đăng nhận xét

Chú ý:

* Gõ tiếng Việt có dấu.
* Comment dưới mỗi chap truyện để có được chap mới tiếp theo nhanh hơn.
* Blog của nhóm sẽ luôn được cập nhập nội dung chap mới trước.

^___^ cho tớ 1 cái com nghen, để nhóm thêm hứng thú và nỗ lực làm!

 

^_^