468x60 ads

Ran - Ki group



1 [R.K] Megami ga Ochita Hi - chap 1

 Hòn đảo Safari, hòn đảo này được nối với đất liền bằng một con đường duy nhất, và được chia ra làm 7 khu vực. Bạn có thể vừa chạy xe hay đi xe bus, vừa thong thả ngắm nhìn các loài động vật....


Đột nhiên vào một ngày nọ, từ trên bầu trời một máy bay trực thăng đâm thẳng xuống Safari....


Sau đó không hiểu vì sao mà xuất hiện những thay đổi kỳ lạ, phải chăng là do chiếc trực thăng đó chở gì gây ảnh hưởng đến Safari!?


Megami ga Ochita Hi ( Ngày thần nữ giáng trần) là bộ truyện dịch tiếp theo của nhóm. Nhìn nét vẽ của tác giả này chắc ai cũng từng đọc qua: 7SEED, Basara, Chicago,...Nhóm luôn ưu tiên chọn những bộ nào có tác giả mà mình thích :D hì hì ~~ Chap đọc online mình sẽ post trên thegioitruyentranh (viết tắt là TGTT), mình hiện giờ đang là mem bên đó, khoảng 2-3 ngày sau ngày giới thiệu trên blog mình sẽ cho lên ^^
Các bạn lại tiếp tục ủng hộ nhan!

1 comment

lúc 09:06 30 tháng 1, 2013

bạn ơi cho mình xin pass bộ này với được ko? mail của mình là dotrang92bi@gmail.com.^^

Đăng nhận xét

Chú ý:

* Gõ tiếng Việt có dấu.
* Comment dưới mỗi chap truyện để có được chap mới tiếp theo nhanh hơn.
* Blog của nhóm sẽ luôn được cập nhập nội dung chap mới trước.

^___^ cho tớ 1 cái com nghen, để nhóm thêm hứng thú và nỗ lực làm!

 

^_^