468x60 ads

Ran - Ki group



3 Câu chuyện về việc tại sao blogspot của Ran.Ki có theme mới =))

Vào một ngày nọ một ngày rất đẹp trời, ở không nhàn rỗi, không có việc gì làm. Tự nhiên mình đã nghĩ đến việc đổi theme cho blog  Blog.Uhm.vN

Để tránh bị mất các thông tin bên cột tay phải của màn hình, mình đã cẩn thận lập thêm 1 blogspot khác nữa Blog.Uhm.vN. Lấy nó để thay đổi tùy chỉnh cho đến khi vừa ý rồi mới đem sang blog chính này.

Đang làm hăng say ngờ đâu, xảy ra một việc rất kinh khủngBlog.Uhm.vN. Tab blog chính và blog phụ mình để gần nhau,Blog.Uhm.vN theme blog chính thì mình vẫn chưa lưu lại. Thế là lỡ tay, thay cái theme phụ đang chỉnh sửa dỡ dang vào blog chính và thế là....Blog.Uhm.vN nhóm bắt buộc có theme mới rồi !

Theme mới hiện còn đang được chỉnh sửa và có nhiều thiếu sót, sẽ được hoàn thiện dần dần
Blog.Uhm.vN

3 comments

lúc 05:18 24 tháng 3, 2012

=))))))))))))))))))))

Giờ mới để ý cái bài này =)) bó tay cô =))

p.s: tui là Nguyên đây /____\

lúc 09:45 24 tháng 3, 2012

@carnelian

Tui kể đúng sự thật mà bó tay cái gì cô =)))
Chừng nào có blog mới add blog tui nhan, nhớ nghen ~~

lúc 09:56 24 tháng 3, 2012

Add cô từ tuần trước rồi =)) Chờ khi nào tui public sẽ hú cô 1 tiếng *cọ cọ*

Đăng nhận xét

Chú ý:

* Gõ tiếng Việt có dấu.
* Comment dưới mỗi chap truyện để có được chap mới tiếp theo nhanh hơn.
* Blog của nhóm sẽ luôn được cập nhập nội dung chap mới trước.

^___^ cho tớ 1 cái com nghen, để nhóm thêm hứng thú và nỗ lực làm!

 

^_^